Tin tức

Cty Quảng Cáo TRẦN MINH Chuyên Sản Xuất,Và Lắp Ráp Các Kiểu Chữ: Đồng, inox , tole, mica, foxmex, aluminum, mica, gỗ v.v… Chúng có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm. Những loại đèn được kết hợp với chữ nổi là đèn led, đèn neonsign, metan. Hiện nay với công nghệ máy móc CNC, LASER hiện đại thi công chính xác chữ nổi quảng cáo ngày càng được nhiều quý khách hàng lựa chọn.

Chunoimica2

Chữ nổi mica: đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo, do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp, có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm chữ nổi, logo v.v… .

Chữ Nổi Inox:Độ bền rất cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường nên đồng thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước bất kỳ, kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sau khi thi công xong phần chữ nhà sản xuất thường mài nhẵn bằng giấy ráp trước, sau đó phủ lên lớp mặt bằng lớp 2k tạo độ bóng. Loại chữ đồng này thường sử dụng làm slogan, logo trong backdrop văn phòng.

Bảng hiệu đẹp Song Phát

Chữ Nổi Alu:độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường nên aluminum thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 50 – 90cm) chúng được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thị công, ít bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Chúng có thể được kết hợp với mica để làm các loại chữ nổi. Do thường lắp đặt vị trí trung bình nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

Chữ nổi mica - Vtv

Các tin khác

7 PHÚT ĐỂ TÌM HIỂU VỀ PHONG THỦY BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

- Như chúng ta đã biết, bảng hiệu quảng cáo là 1 trong các phương tiện để quảng bá công ty, doanh nghiệp đến với mọi người. Do đó để ngoài những yếu tố như, thẩm mỹ, chất lượng, giá rẻ....thì việc phong thủy cho bảng hiệu..

BẢNG HIỆU LED VẪY, LED ĐIỆN TỬ

Hiện nay, biển quảng cáo điện tử đang là loại biển quảng cáo được sử dụng khá phổ biến và được nhiều người ưa thích vì sự hiển thị hình ảnh, màu sắc sinh động, bắt mắt đặc biệt vào ban đêm.

Bảng Hiệu Hộp Đèn Chữ Nỗi Alu, Inox, Mica, tole

GIA CÔNG CHỮ INOX CỰC RẺ‎ Gia Công Chữ Inox hay chữ nổi là 1 trong những dịch vụ tại công ty TRẦN MINH Design. Các chất liệu dùng trong việc định hình khá đa dạng bao gồm inox, mica, alu, tole, đồng với mục đích tăng tính thẩm mỹ trong..